Hotline tư vấn
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Wineshop tuyệt đối không chấp nhận hỗ trợ hoàn trả/đổi trả hàng hóa không bị hỏng hóc hoặc giao đúng nhưng khách hàng đổi ý không nhận.
2. Phương án xử lí sản phẩm đổi trả
Trường hợp, lỗi/hỏng ở hàng hóa là do nhà sản xuất/nhà cung cấp, Wineshop sẽ chịu 100% phí vận chuyển, và tiến hành hoàn trả/đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp, lỗi/hỏng ở hàng hóa là do đơn vị vận chuyển, Wineshop sẽ làm việc với đơn vị vận chuyển, và tiến hành hoàn trả/đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp, lỗi/hỏng ở hàng hóa là do khách hàng, Wineshop sẽ không chịu bất kì chi phí nào phát sinh kể từ thời điểm khách hàng đã xem và nhận hàng đầy đủ.
3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi